• Cắt Laser
  • ảnh sản phẩm chấn gấp
  • Kệ V lỗ
  • máy đột amada

TIN TỨC

BĂNG TẢI CHUYỂN HÀNG PVC XANH NHÁM DÙNG ĐỂ VẬN CHUYỂN SẢN PHẨM DO MATECH CHẾ TẠO THEO YÊU CẦU

Băng tải chuyển hàng PVC xanh nhám có phần dây băng dạng kẻ caro, giúp cho sản phẩm khi đặt lên dây vững chắc cố định, không bị xô lệch khi băng tải hoạt động. Băng tải phù hợp vận chuyển nhiều loại sản phẩm khác nhau như đồ điện tử, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, đồ gia dụng, may mặc,.....

BÀN THAO TÁC CÔNG NHÂN CHỐNG TĨNH ĐIỆN MATECH SẢN XUẤT

Bàn thao tác công nhân chống tĩnh điện được Matech Viet Nam sản xuất và gia công trên máy móc hiện đại, độ chính xác cao, mang đến sự an toàn và tin cậy cho người sử dụng. Bàn được thiết kế theo yêu cầu khách hàng đưa ra nên đảm bảo mang lại sự hài lòng đến người sử dụng

BĂNG TẢI PVC KHUNG THÉP MATECH VIET NAM SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU KHÁCH HÀNG

Băng tải PVC khung thép là một trong những sản phẩm chất lượng cao được Matech Việt Nam sản xuất và cung cấp trên thị trường. Với khung thép chắc chắn và bề mặt băng tải làm bằng PVC chất lượng, sản phẩm này đã được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như sản xuất, vận chuyển và kho bãi.

NHỮNG CÔNG DỤNG TUYỆT VỜI CỦA BÀN THAO TÁC KHUNG THÉP
Bàn thao tác khung thép là một loại bàn được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực công nghiệp. Với khung thép chắc chắn và bề mặt làm việc rộng rãi, bàn thao tác khung thép mang lại nhiều lợi ích và tiện ích cho người sử dụng.
 
BÀN THAO TÁC CÓ ĐÈN MATECH GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Bàn thao tác công nhân có đèn chiếu sáng dùng trong các công ty điện tử, công ty sản xuất và gia công các sản phẩm trên mặt bàn, giúp tăng cường độ sáng cho người làm việc. Bàn được chế tạo đơn lẻ mỗi người một bàn, hoặc bàn to rộng nhiều người ngồi 2 bên cùng thao tác làm việc trên mặt bàn.

BÀN THAO TÁC, BÀN LÀM VIỆC CÔNG NHÂN MATECH SẢN XUẤT VÀ GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Bàn thao tác được thiết kế, gia công, sản xuất theo yêu cầu. Mỗi công ty có bản vẽ, kiểu dáng, quy cách bàn không giống nhau, do đó trên thị trường không có sẵn loại bàn thao tác này, cần phải đặt hàng trước mới gia công. Matech Việt Nam là một trong những công ty sản xuất bàn thao tác công nhân theo đơn đặt hàng.

NHÔM ĐỊNH HÌNH LÀM BĂNG TẢI, BÀN THAO TÁC CHẤT LƯỢNG CAO MATECH SẢN XUẤT THEO YÊU CẦU

Nhôm định hình là một trong những vật liệu cao cấp, dùng để sản xuất bàn thao tác khung nhômbăng tải PVC, băng tải PU khung nhôm. Cho dù giá thành của nhôm cao hơn so với sắt thép, inox, ống thép bọc nhựa,.... nhưng vẫn được nhiều công ty ưu tiên lựa chọn bởi khung nhôm nhẹ, bền, tuổi thọ cao, thẩm mỹ đẹp.

BĂNG TẢI CON LĂN XẾP, BĂNG TẢI CON LĂN MATECH GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Băng tải con lăn xếp bao gồm một hệ thống các con lăn liên kết lại với nhau bằng bộ khung băng tải và thanh vai xếp, giúp cho băng tải kéo dài hoặc thu ngắn lại khi cần thiết. Băng tải con lăn xếp có bánh xe giúp di chuyển thuận tiện và nhẹ nhàng hơn, không dùng đến dòng điện để di chuyển hàng hóa.

CÁCH NHẬN BIẾT CÔNG TY SẢN XUẤT TRỰC TIẾP BÀN THAO TÁC CÔNG NHÂN

Thị trường hiện nay, các công ty sản xuất trực tiếp và công ty thương mại sản phẩm Băng tải, bàn thao tác, giá kệ,... xuất hiện rất nhiều. Các đơn vị cần mua hàng hóa, sản phẩm rất khó để phân biệt được đâu là nhà sản xuất trực tiếp, đâu là trung gian thương mại.

QUY TRÌNH SẢN XUẤT BĂNG TẢI CHUYỂN HÀNG PVC KHUNG NHÔM ĐỊNH HÌNH

Băng tải chuyển hàng PVC khung nhôm được sử dụng phổ biến trong các doanh nghiệp sản xuất, lắp ráp linh kiện điện tử, trong ngành bao bì, in ấn, may mặc và nhiều ngành nghề khác. Quy trình sản xuất băng tải chuyển hàng PVC khung nhôm có thể được thực hiện theo các bước sau đây:

BÀN THAO TÁC CÔNG TY ĐIỆN TỬ, BÀN THAO TÁC CÔNG NHÂN MATECH SẢN XUẤT

Mỗi doanh nghiệp, mỗi bộ phận sản xuất, mỗi công đoạn sản xuất, lắp ráp sản phẩm sẽ sử dụng bàn thao tác công nhân có kích thước và vật liệu khác nhau. Giá thành bàn rẻ, dùng thao tác sản phẩm nhỏ nhẹ nên sử dụng bàn thao tác ống thép bọc nhựa lắp khớp nối HJ. Sản phẩm nặng nên dùng bàn thao tác khung thép. Sản phẩm có hóa chất, nước, trong phòng sạch dùng bàn thao tác khung nhôm, bàn thao tác inox.

BÀN ĐÓNG GÓI INOX, BÀN THAO TÁC INOX MATECH GIA CÔNG THEO YÊU CẦU

Bàn đóng gói inox có khung bàn được làm toàn bộ bằng inox hộp 201 hoặc 304, kết cấu hàn Tig đẹp và chắc chắn, đánh bóng mối hàn đẹp. Mặt bàn dùng inox tấm chấn gấp, hàn cố định vào khung bàn. Ngoài kết cấu giống với các loại bàn thao tác inox phổ thông, bàn đóng gói inox còn thêm một số bộ phận phụ như bộ phận để cuộn màng bọc hàng, bọc chống sóc cho sản phẩm, ngăn phụ phía dưới để đồ, công cụ dụng cụ cần thiết, để bìa carton đóng hàng,….